Kenny Phạm

    ATM GẠO       ATM GẠO       ATM GẠO

Sản phẩm khuyến mại

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
 
NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
ISO 22000 : 2005

Thư viện sản xuất gạo

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

 

MỚI:  GẠO LỨC SẠCH     GẠO SẠCH BẮC HƯƠNG   

Góp ý sản phẩm

Chân thành cảm ơn nếu quý khách có thể đóng góp ý kiến về sản phẩm gạo của chúng tôi !

 Tư vấn đại lý 
 

 

 

Đối tác tiêu biểu

                                                              

Đang online

Đang có 44 khách và 10 thành viên đang online

An toàn thực phẩm

iso 22000 : 2005 - gao FAS

 

NHẬN GIA CÔNG ĐÓNG BAO
GẠO BIẾU TẶNG THEO YÊU CẦU

 

Đăng nhập

Khách hàng tin dùng

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
Click and Call...

Số lượng truy cập

6223246
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tháng trước
Toàn bộ
415
1665
6741
36810
47864
6223246

IP của bạn: 3.88.16.192

NHẬP TÌM SẢN PHẨM GẠO



Gạo lứt có tốt không? Có những loại gạo lứt nào?

Gạo lứt có tốt không? Có những loại gạo lứt nào?

Gạo lứt là loại gạo tốt cho sức khỏe, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Vậy có những loại gạo lứt nào, giá gạo lứt có cao không? Cùng tìm câu trả lời qua thông tin dưới đây.

 

  • Tuyển tập bài viết hay nên đọc: 
  1. Cách chọn, xay gạo ngon để nấu cháo cho bé
  2. Biến động của giá gạo xuất khẩu
  3. Các yếu tố ảnh hưởng tới giá gạo

Tìm hiểu về gạo lứt

Loại gạo này còn được gọi là gạo rằn, gạo lật,... với thành phần gồm nhiều dưỡng chất, có nhiều công dụng đối với sức khỏe.

Gạo lứt là gì?

Gạo lứt là loại gạo mà khi xay người ta chỉ bỏ phần vỏ trấu, giữ nguyên lớp cám. Theo phương ngữ vùng miền, có nơi gọi loại gạo này là gạo lức. Gạo lứt khác gạo trắng ở mức độ trong quá trình xay xát. Cụ thể, nếu gia tăng mức độ xay xát lên thì gạo lứt sẽ thành gạo trắng.

Thành phần dinh dưỡng của gạo lứt

Dinh dưỡng của gạo lứt gồm tinh bột, chất xơ, chất đạm, các nguyên tố vi lượng (selen, canxi, magie, sắt,...) và vitamin B1, B2, B3, B6,...


Gạo lứt có nhiều loại khác nhau, có tác dụng tốt với sức khỏe

Tác dụng của gạo lứt

Gạo lứt có thành phần dinh dưỡng đa dạng, gạo lứt là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe với những lợi ích như:

- Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, thích hợp dùng cho người vừa ốm dậy;

- Tăng cường chức năng tiêu hóa, cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa, biếng ăn hoặc hấp thụ kém;

- Giảm cholesterol xấu, bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp;

- Ổn định đường huyết, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị các biến chứng của bệnh tiểu đường;

- Cung cấp canxi giúp xương chắc khỏe hơn, làm chậm quá trình lão hóa xương;

- Cải thiện chức năng gan mật, giúp cơ thể đào thải độc tố tốt hơn.

Các loại gạo lứt

Có nhiều loại gạo lứt khác nhau. Sau đây là các cách phân loại thường thấy:

Phân loại theo chất gạo

- Gạo lứt nếp

Loại gạo này xuất phát từ các giống gạo nếp khác nhau như nếp ngỗng, nếp than, nếp hương, nếp cái hoa vàng,... Gạo nếp lứt thường dẻo, có thể dùng để nấu xôi, nấu chè hoặc làm bánh. Đây cũng là nguyên liệu được sử dụng để làm rượu nếp cái hoa vàng.

- Gạo lứt tẻ

Tương đối giống với gạo trắng nấu cơm hằng ngày, chỉ khác là gạo lứt vẫn còn lớp cám màu ngà bám bên ngoài. Gạo lứt tẻ gồm loại hạt tròn và loại hạt dài. Khi nấu cần ngâm gạo trước để rút thời gian nấu, giúp dễ tiêu hóa hơn.

Phân loại theo màu sắc

Có 3 màu gạo lứt thường gặp là trắng ngà, đỏ và đen do lớp vỏ cám bên ngoài hạt gạo quyết định. Cụ thể:

- Gạo lứt trắng

Là loại gạo được sản xuất nhiều nhất, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng tìm mua loại gạo này ở các cửa hàng gạo hoặc các trang bán hàng trực tuyến với mức giá dao động từ 30.000 - 100.000 đồng/kg.


Gạo lứt trắng có màu ngà do được bao phủ bởi một lớp cám bên ngoài

- Gạo lứt đỏ

Thường có màu đỏ nâu, khi nấu chín dẻo. Loại gạo này có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như tinh bột, chất xơ, chất béo, vitamin A, vitamin B1,... Vì vậy, nó thích hợp với người có nhu cầu dinh dưỡng cao như người lớn tuổi, người ăn chay, bệnh nhân tiểu đường,...

Khi mua gạo lứt đỏ, người dùng cần chú ý phân biệt loại gạo này với gạo huyết rồng vì tác dụng của chúng khác nhau. Gạo lứt đỏ có chỉ số đường huyết ở mức trung bình, không làm tăng đường huyết sau ăn (còn gạo huyết rồng tăng đường huyết khá cao). Điều đó có nghĩa gạo huyết rồng không phù hợp với bệnh nhân tiểu đường.

Để phân biệt 2 loại gạo này, người dùng chỉ cần tách đôi hạt gạo ra kiểm tra. Gạo lứt đỏ khi tách đôi có phần ruột màu trắng, chỉ có lớp vỏ đỏ. Còn gạo huyết rồng có màu đỏ thẫm từ vỏ tới ruột. Giá gạo lứt đỏ là khoảng 40.000 - 100.000 đồng/kg.

- Gạo lứt đen

Màu gạo hơi nghiêng về màu tím than chứ không phải đen tuyền. Loại gạo này giàu chất xơ, ít đường nên rất lành mạnh. Đồng thời, nó còn chứa nhiều chất chống oxy hóa, ngăn ngừa bệnh tim mạch và ung thư. Giá của loại gạo này khá cao, khoảng 50.000 - 100.000 đồng/kg.

Gạo lứt là nguyên liệu cho nhiều món ăn khác nhau như trà, cơm muối mè, cháo,... Khi chọn mua loại gạo này, người dùng nên tìm đến các nguồn cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng.

Bảng giá gạo lứt

Bảng giá gạo gạo lứt tại Fas Việt Nam được cập nhật sớm nhất.

 

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

GIAO GẠO TẬN NHÀ !

 

 

 

Tin khuyến mại

 

 

Tin ngành nghề

Tin doanh nghiệp

   

" Là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn và đào tạo từ khi còn là sinh viên tại các trường đại học, chúng tôi rất tự hào được phục vụ trong đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng của FAS Việt Nam. Đây thực sự là môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn đòi hỏi nỗ lực cống hiến cao đối với khách hàng, vừa đòi hỏi đáp ứng chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu cả về lý luận và thực hành được liên tục trau dồi xuyên suốt quá trình thu mua, chế biến kinh doanh gạo cao cấp tại khu vực Miền Bắc."

 

Hãy liên hệ ngay !  Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ !

CALL US :    04 - 6673 4811 /  6680 4811