Kenny Phạm

    ATM GẠO       ATM GẠO       ATM GẠO

Sản phẩm khuyến mại

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
 
NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
ISO 22000 : 2005

Thư viện sản xuất gạo

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

 

MỚI:  GẠO LỨC SẠCH     GẠO SẠCH BẮC HƯƠNG   

Góp ý sản phẩm

Chân thành cảm ơn nếu quý khách có thể đóng góp ý kiến về sản phẩm gạo của chúng tôi !

 Tư vấn đại lý 
 

 

 

Đối tác tiêu biểu

                                                              

Đang online

Đang có 210 khách và 11 thành viên đang online

An toàn thực phẩm

iso 22000 : 2005 - gao FAS

 

NHẬN GIA CÔNG ĐÓNG BAO
GẠO BIẾU TẶNG THEO YÊU CẦU

 

Đăng nhập

Khách hàng tin dùng

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
Click and Call...

Số lượng truy cập

6268301
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tháng trước
Toàn bộ
2744
1200
19216
40592
41273
6268301

IP của bạn: 3.144.84.155

NHẬP TÌM SẢN PHẨM GẠO



Những vấn đề cần lưu ý khi mua gạo từ thiện?

Những vấn đề cần lưu ý khi mua gạo từ thiện?

Bạn là cá nhân, tổ chức đang muốn triển khai các chương trình phát gạo từ thiện? Bạn băn khoăn không biết nên mua gạo đúng chất lượng với mức giá phải chăng như thế nào? Cùng tìm câu trả lời cho những câu hỏi này qua thông tin được chúng tôi chia sẻ qua bài những vấn đề cần lưu ý khi mua gạo từ thiện.

Tham khảo những loại gạo thường dùng trong từ thiện: gạo bắc hươnggạo tám hải hậugạo tạp daogạo tám thơm

Gạo từ thiện là gì

Gạo từ thiện là gạo mà các tổ chức, cá nhân mong muốn mang tới những người nghèo có bữa cơm ấm cúng, đầy đủ bởi các hoạt động thiện nguyện.

Phát gạo từ thiện - việc làm nhân văn, cao cả

Xã hội ngày càng phát triển, những người thành công, có cuộc sống sung túc hơn thường mong muốn có thể đóng góp phần nào cho cộng đồng để giúp xã hội tốt đẹp hơn. Rất nhiều tấm lòng hảo tâm và tổ chức thiện nguyện đã ra đời với nhiều hoạt động từ thiện thiết thực. Và phát gạo từ thiện là việc làm nhân văn, thiết thực nhất, được nhiều nhà hảo tâm lựa chọn để mang lại cho người nghèo những bữa cơm đủ đầy.


Phát gạo từ thiện cho người có hoàn cảnh khó khăn - nghĩa cử cao đẹp

Gạo từ thiện đòi hỏi phải đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, đi kèm với mức giá hợp lý. Nếu chủ quan, mua phải gạo giả, sâu mọt, kém chất lượng thì không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng mà còn ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của đơn vị làm từ thiện. Bởi vậy, các nhà hảo tâm luôn cần phải cẩn thận trong việc chọn mua gạo khi đi làm thiện nguyện.

Tiêu chí chọn mua gạo từ thiện

Khi tìm mua gạo từ thiện phục vụ mục đích thiện nguyện, để mua được loại gạo ngon, đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý, người dùng cần chú ý tới những điều sau:

Chọn gạo có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại gạo kém chất lượng đang được bày bán tràn lan ở các chợ và siêu thị, khiến người dùng hoang mang, lo lắng. Đây là nỗi lo chung của các bà nội trợ tay hòm chìa khóa lo toan bữa cơm gia đình và cả các mạnh thường quân mua gạo từ thiện.

Để hành trình thiện nguyện diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn như mong đợi thì khi chọn mua gạo từ thiện, các nhà hảo tâm nên mua gạo của những thương hiệu uy tín, có xuất xứ rõ ràng. Gạo mới, đến từ thương hiệu uy tín sẽ có những đặc điểm nhận biết sau:


Nên chọn loại gạo mới, ngon để phát cho người nghèo

- Màu sắc: Trắng ngà, còn lớp cán mỏng, không trắng bóng do sử dụng dầu bóng;

- Mùi hương: Thơm tự nhiên, không sốc hay nồng, không hôi, mốc. Khi nấu chín cơm vẫn thơm, không mất mùi gạo;

- Tỷ lệ: Hạt gạo đồng đều về hình dáng và màu sắc, kích thước, không bị gãy, nát.

Kiểm tra thông tin về thành phần, chỉ tiêu chất lượng

Không phải mua gạo từ thiện để dùng ngay mà phải cất giữ, vận chuyển tới tay người được hỗ trợ nên việc kiểm tra các thông tin về thời gian, điều kiện bảo quản, ngày sản xuất, thời hạn sử dụng, độ ẩm,... của gạo là rất cần thiết. Để an tâm hơn, người mua nên kiểm tra trực tiếp bề mặt hạt gạo từ thiện, không nên chỉ tin tưởng vào bao bì bên ngoài. Chúng ta cần tránh mua phải loại gạo đã bị ẩm mốc, ngả vàng hoặc bị gãy nát. Đồng thời, trước khi trao tặng gạo, nhà hảo tâm nên kiểm tra gạo thêm một lần nếu thời gian mua gạo và tặng gạo cách nhau quá xa.

Cân nhắc về vấn đề tài chính

Khó có loại gạo chất lượng với mức giá quá hời. Tuy nhiên, nếu người dùng tìm hiểu kỹ càng thì trên thị trường lúa gạo vẫn có những đơn vị chuyên cung cấp gạo từ thiện với mức giá ưu đãi để phục vụ cộng đồng. Có nhiều thương hiệu có chính sách trợ giá cho gạo từ thiện để phần nào san sẻ bớt áp lực của các mạnh thường quân. Đặc biệt, một số loại gạo khá ngon mà có chi phí tương đối phù hợp để làm từ thiện như: Xi dẻo, bắc hương, khang dân, BC Thái Bình,...

Sau khi đã nắm rõ giá gạo thị trường, nhà hảo tâm có thể tiến hành chuẩn bị một kế hoạch từ thiện cụ thể. Bạn nên xác định địa chỉ cung ứng gạo, số lượng cần mua, cách đóng gói và vận chuyển. Sau đó, chúng ta chỉ cần tiến hành theo kế hoạch, giảm bớt sự lúng túng trong các khâu tổ chức, giúp cho việc làm từ thiện thuận lợi và ý nghĩa hơn.

Với những chia sẻ ở trên, hy vọng quý khách đã nắm được một số điều cần biết khi mua gạo làm từ thiện để tránh sự lúng túng trong khâu chuẩn bị, giúp mang đến cho người nghèo, người kém may mắn những bữa cơm đủ đầy nhất.

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

GIAO GẠO TẬN NHÀ !

 

 

 

Tin khuyến mại

 

 

Tin ngành nghề

Tin doanh nghiệp

   

" Là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn và đào tạo từ khi còn là sinh viên tại các trường đại học, chúng tôi rất tự hào được phục vụ trong đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng của FAS Việt Nam. Đây thực sự là môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn đòi hỏi nỗ lực cống hiến cao đối với khách hàng, vừa đòi hỏi đáp ứng chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu cả về lý luận và thực hành được liên tục trau dồi xuyên suốt quá trình thu mua, chế biến kinh doanh gạo cao cấp tại khu vực Miền Bắc."

 

Hãy liên hệ ngay !  Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ !

CALL US :    04 - 6673 4811 /  6680 4811