Kenny Phạm

    ATM GẠO       ATM GẠO       ATM GẠO

Sản phẩm khuyến mại

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
 
NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
ISO 22000 : 2005

Thư viện sản xuất gạo

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

 

MỚI:  GẠO LỨC SẠCH     GẠO SẠCH BẮC HƯƠNG   

Góp ý sản phẩm

Chân thành cảm ơn nếu quý khách có thể đóng góp ý kiến về sản phẩm gạo của chúng tôi !

 Tư vấn đại lý 
 

 

 

Đối tác tiêu biểu

                                                              

Đang online

Đang có 45 khách và 11 thành viên đang online

An toàn thực phẩm

iso 22000 : 2005 - gao FAS

 

NHẬN GIA CÔNG ĐÓNG BAO
GẠO BIẾU TẶNG THEO YÊU CẦU

 

Đăng nhập

Khách hàng tin dùng

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
Click and Call...

Số lượng truy cập

6222366
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tháng trước
Toàn bộ
1200
679
5861
35930
47864
6222366

IP của bạn: 100.24.20.141

NHẬP TÌM SẢN PHẨM GẠO



Bật mí gạo đắt nhất thế giới - một bát cơm giá tới 600.000 đồng

Bật mí gạo đắt nhất thế giới - một bát cơm giá tới 600.000 đồng

Kinmemai Premium - loại gạo của Nhật Bản, được sản xuất bởi Toyo Rice Corporation, được coi là “kim cương”, “trứng cá tầm” của ngành công nghiệp gạo. Năm 2019, nó đã được ghi nhận là loại gạo đắt nhất thế giới với giá bán 109 USD/kg (tương đương gần 2.500.000 đồng).

Tuyển tập bài viết hay nên đọc: 

  1. Mọt gạo và cách tiêu diệt mọt gạo
  2. Bí mật gạo đen loại gạo tiến vua
  3. Cách chọn gạo nấu cháo cho bé
  4. Các loại gạo có thể bạn quan tâm: gạo tám điện biêngạo đặc sản campuchia

Đặc điểm, giá bán gạo Kinmemai Premium

Từ quá trình sản xuất tới xay xát đều trải qua các công đoạn tuyển chọn, giám sát nghiêm ngặt, gạo Kinmemai Premium xứng đáng là loại gạo đắt giá nhất thế giới.

Quy trình chọn giống, sản xuất nghiêm ngặt

Kinmemai Premium được sản xuất bằng cách lai tạo nhiều giống lúa khác nhau. Cụ thể, chúng được tuyển chọn từ những thương hiệu gạo chất lượng hàng đầu ở các tỉnh Gunma, Kumamoto, Gifu, Nagano và Niigata của Nhật Bản - chọn ra từ hơn 6.000 loại gạo trong cuộc thi gạo quốc tế hàng năm được tổ chức tại Nhật Bản. Mỗi loại gạo được tham dự cuộc thi đều được xem xét kỹ lưỡng từ công đoạn gặt lúa tới xay xát thành gạo cho tới khi nấu chín thành cơm.


Kinmemai Premium - loại gạo đắt nhất thế giới đến từ Nhật Bản

Để sản xuất, canh tác loại gạo này, người dân sẽ phải bỏ ra chi phí khá cao. Đồng thời, điều kiện sinh trưởng của nó cũng rất khắt khe nên sản lượng gạo hàng năm không nhiều. Ở tại địa phương cũng chỉ những gia đình khá giả mới có đủ điều kiện để mua ăn thường xuyên.

Gạo Kinmemai Premium được công ty Toyo Rice Corporation đưa vào danh sách các loại gạo đắt tiền nhất, được nhập với giá cao gấp 8 lần thị trường, sau đó ủ trong 6 tháng để tăng cường kết cấu và hương vị. Sau đó, các hạt gạo màu nâu sẽ trải qua quá trình Kinmemai (đánh bóng với công nghệ được cấp bằng sáng chế, giúp loại bỏ lớp sáp khó tiêu trên hạt gạo). Điều này cho phép giữ được một lớp dinh dưỡng trên gạo, không giống với các loại gạo trắng thông thường.

Đặc điểm hạt gạo, hạt cơm Kinmemai Premium

Sau khi nấu chín, khi đưa vào miệng một muỗng cơm Kinmemai Premium, người ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh rất khó mô tả. Hạt cơm được nấu chín có cảm giác mềm mướt như lông nhung, kết dính hoàn hảo, để lại dư vị trên đầu lưỡi, khiến chúng ta chỉ muốn ăn thêm nữa.


Mỗi gói gạo nấu được 1 bát cơm - giá khoảng 600.000 đồng

Loại gạo Nhật Bản này còn rất giàu vitamin B1, B3, B6, vitamin E, axit folic và chứa lượng lipopolysacarit cao gấp 6 lần so với các loại gạo thông thường. Nhờ đó, nó giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Giá bán gạo Kinmemai Premium

Hồi cuối năm 2019, Toyo Rice Corporation đã mở bán lần đầu loại gạo này ra ngoài thị trường Nhật Bản với thị trường mục tiêu là Singapore vì người dân nước này rất quan tâm tới sức khỏe. Mỗi hộp Kinmemai Premium gồm 6 gói với cân nặng 140g, được bán lẻ cả hộp với giá là khoảng 155 USD (tương đương gần 3.500.000 đồng).

Mỗi gói gạo 140g này có thể nấu thành 1 bát cơm có đầy đủ dưỡng chất cần thiết. Như vậy, trung bình ta sẽ phải chi ra khoảng 26 USD/bát cơm (tương đương khoảng hơn 600.000 đồng).

Cách chế biến gạo Kinmemai Premium

Người Nhật vốn nổi tiếng cầu toàn với những sản phẩm hoàn hảo nên để nấu gạo Kinmemai Premium thì người dùng cũng cần biết cách nấu chuẩn theo kiểu Nhật. Cụ thể:

- Không cần vo gạo trước khi nấu mà chỉ cần cho gạo vào nồi cơm điện, ngâm nước 30 phút rồi bật nồi nấu là được.

- Ngâm nước 30 phút giúp cơm đạt hương vị tối ưu, có hương thơm, vị ngon ngọt đặc trưng và rất giàu dinh dưỡng.

Với mức giá đắt đỏ như vậy nên dù được ra mắt từ năm 2016 nhưng tới nay loại gạo này vẫn chỉ có ở Nhật Bản, Singapore chứ chưa cung cấp rộng rãi ra các nhà hàng quốc tế bởi mức giá đắt đỏ của nó khiến nhiều gia đình rụt rè, không dám móc hầu bao.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy không quá cần thiết phải bỏ ra mức chi phí lớn như vậy nhưng vẫn muốn ăn gạo Nhật Bản thì có thể tham khảo 2 dòng sản phẩm bình dân hơn là Kinmemai Better White và Kinmemai Better Brown với giá vừa hầu bao hơn, khoảng 9 USD/kg. Hoặc, người dùng cũng có thể mua các loại gạo dẻo, thơm của Việt Nam với chất lượng không hề kém cạnh nhiều mà giá bán ưu đãi hơn rất nhiều.

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

GIAO GẠO TẬN NHÀ !

 

 

Tin khuyến mại

 

 

Tin ngành nghề

Tin doanh nghiệp

   

" Là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn và đào tạo từ khi còn là sinh viên tại các trường đại học, chúng tôi rất tự hào được phục vụ trong đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng của FAS Việt Nam. Đây thực sự là môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn đòi hỏi nỗ lực cống hiến cao đối với khách hàng, vừa đòi hỏi đáp ứng chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu cả về lý luận và thực hành được liên tục trau dồi xuyên suốt quá trình thu mua, chế biến kinh doanh gạo cao cấp tại khu vực Miền Bắc."

 

Hãy liên hệ ngay !  Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ !

CALL US :    04 - 6673 4811 /  6680 4811